Marketing 6.0: Tương lai Marketing trong kỷ nguyên số
Marketing 6.0 - kỷ nguyên mới tích hợp công nghệ AI, dữ liệu lớn và tính bền vững để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
Video Marketing là gì? Các loại Video Marketing phổ biến
Video Marketing là phương pháp sử dụng video để quảng bá sản phẩm/dịch vụ, nhằm thu hút khách hàng, tăng cường tương tác và thúc đẩy chuyển đổi.
OOH là gì? Ưu nhược điểm và vai trò của OOH
OOH (Out of home) là hình thức quảng cáo ngoài trời, hướng đến đối tượng mục tiêu khi họ ở bên ngoài ngôi nhà như Billboard, trên phương tiện công cộng,...
MarCom là gì? Các công cụ Marketing Communication phổ biến
MarCom (Marketing Communication) hay truyền thông tiếp thị là các hoạt động truyền thông mà doanh nghiệp sử dụng để tương tác với đối tượng mục tiêu.